[Khoá học] Ứng Dụng Google Sheets Quản Lý Doanh Thu, Chi Phí, Lợi Nhuận Hiệu Quả

[Khoá học] Ứng Dụng Google Sheets Quản Lý Doanh Thu, Chi Phí, Lợi Nhuận Hiệu Quả

655

Đây là Khoá học Hướng dẫn ứng dụng google sheets quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận dành cho các cá nhân kinh doanh online, kinh doanh nhỏ lẻ cần tinh gọn, các hộ cá nhân tổ chức hoặc doanh nghiệp nhỏ hơn 8 nhân viên. Với các hướng dẫn này sẽ giúp quản lý nhập liệu và báo cáo dễ dàng, khi bạn chưa nghĩ đến việc mua một hệ thống CRM hay ERP.

Tâm Thế

  • Đừng đợi đến khi không quản lý được gì rồi mới áp dụng quản lý có quy trình và số liệu.
  • Thay đổi chưa bao giờ là muộn.
  • Ứng dụng công nghệ thông tin dễ hơn những gì bạn đã nghĩ.

Lợi Ích

  • Quản lý nhập liệu đơn giản, tiện dụng, không phải mất thời gian hướng dẫn sử dụng cho nhân viên.
  • Quản lý doanh thu và chi phí riêng, giúp bảo mật thông tin kinh doanh của người chủ tốt hơn, hạn chế việc thất thoát dữ liệu.
  • Đồng bộ dữ liệu realtime (ngay lập tức) giúp người chủ theo dõi sát sao hoạt động kinh doanh của đội ngũ.
  • Rất phù hợp với các cá nhân, hộ kinh danh, doanh nghiệp nhỏ dưới 8 nhân viên.
  • Không tốn chi phí hàng tháng cho một công cụ quản lý dữ liệu hiệu quả.
  • Chuẩn hoá tư duy quản lý số liệu, khi việc kinh doanh mở rộng có nhu cầu sử dụng phần mềm CRM hay ERP bạn sẽ chuyển đổi dữ liệu lên hệ thống rất nhanh chóng.
  • Các báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận, tồn kho được thể hiện rõ ràng, dễ hiểu, giúp người chủ đưa ra các quyết định nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khó Khăn

  • Chỉ phù hợp để quản lý đội ngũ nhân sự ít.
  • Đối với nhân viên hơn 8 người thì quản lý bằng google sheet sẽ kém hiệu quả và trở nên phức tạp.
  • Các công thức trên google sheet có thể bị sai khi bạn vô ý chỉnh sửa làm cho các báo cáo thống kê lệch đi và không còn đúng nữa.
  • Các công thức và tính toán có độ khó tương đối, nếu mở rộng danh mục sản phẩm hoặc nhân viên bạn cần phải chỉnh sửa lại công thức cho đúng.

Mục Tiêu Của Khoá Học

1. Trước khi học

  • Chưa chuẩn hoá quản lý
  • Sử dụng excel rời rạc hoặc giấy tờ rối rắm. Không thống kê báo cáo kết quả kinh doanh chính xác.

2. Sau Khi Học

  • Chuẩn hoá được dữ liệu: Thành thạo và chuẩn hoá dữ liệu nhập liệu lên google sheet.
  • Có quy trình làm việc: Nhân sự có quy trình làm việc, nhập liệu và báo cáo công việc đã làm.
  • Báo cáo chính xác: Tự động tính toán thống kê và tạo ra các báo cáo kinh doanh một cách chính xác.

3. Nội dung khoá học

4. Một vài hình ảnh trong khoá học

Chúc các bạn học và ứng dụng một cách hiệu quả nhất !

Download here

 

 

Source :
ATP Academy


Related Articles & Comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *